
Nhóm thành viên Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính Phủ tham quan, trải nghiệm sản phẩm MoMo.
Đại diện Ví điện tử MoMo, ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó chủ tịch), đã dẫn đoàn tham quan các bộ phận quan trọng, được xem là “trái tim của MoMo”. Trong đó có trung tâm công nghệ sản phẩm, bộ phận nghiên cứu về trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data), bộ phận phát triển giải pháp kết nối cho các doanh nghiệp SMEs (doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, hộ gia đình), đơn vị phát triển ứng dụng và quản lý vận hành...
Đại diện MoMo chia sẻ, vào tháng 9.2020, MoMo chính thức công bố cán mốc 20 triệu người sau 10 năm ra mắt thị trường. Đây là giai đoạn mở ra chiến lược mới của của Ví điện tử MoMo, trở thành siêu ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam. Theo đánh giá, sự xuất hiện của MoMo từ khi thị trường còn trong giai đoạn chưa hình thành cho đến khi bùng nổ như hiện nay đã để lại những nhiều dấu ấn, như thúc đẩy nhanh chuyển đổi số cho các doanh nghiệp, đặc biệt là việc hỗ trợ và thúc đẩy các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Hiện nay MoMo xây dựng hệ sinh thái hơn 120.000 điểm chấp nhận thanh toán của các đối tác lớn nhỏ, trong và ngoài nước, từ xe đẩy trái cây cho tới hộ kinh doanh. Tại trung tâm đầu não, MoMo thành lập bộ phận “Giải pháp cho đối tác” (Merchant Solution) chuyên tập trung phát triển, sáng tạo các giải pháp kết nối cho các doanh nghiệp SMEs.
Nguồn: nguoidothi.net.vn
Xem thêm một số bài viết khác:
Vingroup Ra Mắt Ứng Dụng VinShopHanwha Life Việt Nam 'Bắt Tay' YAN Financial Mở Rộng Kênh Phân Phối
0 Nhận xét