Với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế. Các công ty tài chính cũng được hình thành thành và phát triển mạnh mẽ. Với hình thức giao dịch nhanh chóng, tiện lợi với nhiều ưu đãi lượng khách hàng có nhu cầu vay vốn tìm đến các công ty tài chính ngày càng tăng. Tuy nhiên với nhiều người, khái niệm về Công ty tài chính còn khá mới lạ. Những công ty tài chính nào uy tín tại Việt Nam hiện nay đang cho vay trả góp?

Công ty Tài Chính HD SAISON

 Công ty Tài Chính HD SAISON tiền thân là Công ty TNHH MTV Tài Chính Việt Société Générale (SGVF), là công ty tài chính phi ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động với số vốn đầu tư lên đến 520 tỷ đồng thành lập vào 7/9/2007.

Các dịch vụ được HD SAISON cung cấp bao gồm: Vay tiền trả góp mua xe máy, điện máy, điện thoại, nội thất, cho vay tiền mặt cho mọi đối tượng khách hàng và các dịch vụ cho vay trả góp mua ô tô, xe tải, tổ chức tiệc cưới, học tập và mua vé máy bay Vietjet Air.

Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance)

Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) là công ty trực thuộc Tổng Công ty Shinhan Card (Hàn Quốc). Đây là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài, với tiền thân là Công ty Tài chính Prudential Việt Nam (Prudential Finance).

Sản phẩm vay chủ yếu tại Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam là các dịch vụ cho Vay tín chấp với lãi suất phải chăng, số tiền vay cao mà không cần bảo lãnh. Với sứ mệnh Phấn đấu trở thành một công ty “tốt nhất” hơn là một công ty có “lợi nhuận nhất”. Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam luôn nỗ lực để trở thành Công ty tài chính với dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất Việt Nam.

Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit)

Công ty Tài chính TNHH MTV MB được chuyển đổi thành Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit) vào này ngày 21/09/2017 với vốn điều lệ của Mcredit tính đến tháng 2/2018 là 800 tỷ đồng.

Mcredi chuyên cung cấp các sản phẩm: Cho vay tiền mặt và Cho vay trả góp với thủ tục nhanh gọn, lãi suất hấp dẫn và chứng từ minh bạch, luôn đem đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Đặc biệt là người dân có thu nhập khiêm tốn với các giải pháp tài chính nhanh chóng, thuận tiện.

Nguồn: Tổng Hợp
Xem thêm một số bài viết liên quan: