Sinh — lão — bệnh — tử, đó là quy luật của muôn đời, những người về với thế giới bụi trần như những cánh chim được tự do bay lượn vào vũ trụ mênh mông, thỏa sức chao lượn và cất tiếng hót ngọt ngào dâng hiến cho đời. Vậy là, người đã mất nhưng lại bắt đầu một sự hồi sinh mới, lại tiếp tục vòng tròn luân hồi và trường sinh trong lòng những thế hệ nối tiếp nhau.

 Về với Công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc, để trân trọng và bảo lưu giá trị Nguồn cội, Tổ tiên và để tìm một chốn yên bình, tĩnh lặng trong tâm hồn.
Công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc cao cấp

CÔNG VIÊN NHĨA TRANG SÀI GÒN THIÊN PHÚC

 Công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc sẽ là ngôi nhà bình yên để những linh hồn nghỉ ngơi và siêu thoát. Thắp những nén nhang thơm ở nghĩa trang, những người thân còn sống tưởng niệm, cảm tạ và ghi nhớ công lao của những người đã khuất với tấm lòng trân trọng, nuối tiếc và thương nhớ sâu sắc.

 Công viên nghĩa trang Cao Cấp Sài Gòn Thiên Phúc tọa lạc tại địa bàn xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Công viên nghĩa trang cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 20 km, tương đương với 30 phút đi ô tô.

 Công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc là nơi an nghỉ lý tưởng với cảnh quan thiên nhiên thoáng đãng, không khí trong lành, vừa hiện đại vừa trang nghiêm và ấm cúng.

ƯU ĐIỂM CỦA CÔNG VIÊN NGHĨA TRANG SÀI GÒN THIÊN PHÚC

Công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc cao cấp
 Tổng thể Công viên nghĩa trang cao cấp Sài Gòn Thiên Phúc được thiết kế theo hình chữ Thiên (天) tựa như Thiên Đàng – nơi cuộc sống vĩnh cửu của con người.

 Tổng thể công viên nghĩa trang được phát triển theo mô hình một không gian mở liên hoàn, không tách biệt với không gian xung quanh nhưng vẫn đảm bảo được sự uy nghiêm cần thiết.

 Tất cả cảnh quan bao gồm cây cối, thảm cỏ, phần mộ, tượng phật, chùa chiền, đều hài hòa với nhau tạo nên một tổng thể nhất quáng chan hòa với thiên nhiên. Không chỉ tạo nên hiệu ứng đẹp mắt mà còn tạo cảm giác thanh bình, thư thái cho những người đến đây.

 Khuôn viên của công viên nghĩa trang được xây dựng quy hoạch với các mô hình mộ khác nhau như: mộ đơn, mô đôi, mộ cải táng, mộ gia tộc …và các khu mộ dành riêng cho từng tôn giáo khác nhau.

 Không những chu toàn cho người đã khuất, Sài Gòn Thiên Phúc còn tạo cho người đến thăm sự thoải mái và yên bình giữa không gian trong lành.

 Không gian có nhiều cây xanh, thảm cỏ, hồ nước, bên trong bài trí bàn ghế đá để khách nghỉ chân, uống trà thư giãn.

 Xem thêm: https://saigonthienphuc.com/hoa-vien-nghia-trang-sai-gon-thien-phuc-nghia-trang-dep-nhat-hien-nay.html

CÔNG VIÊN NGHĨA TRANG SÀI GÒN THIÊN PHÚC – Nhà phát triển Dự án đất nghĩa trang lớn nhất cách Chợ Bến Thành chỉ 19km

Địa chỉ: Ấp Long Phú, Xã Tân Kim, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An

Đăng ký tham quan Công Viên: https://saigonthienphuc.com/dang-ky-tham-quan

Website: saigonthienphuc.com

Facebook: https://www.facebook.com/saigonthienphuc/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCUmwCxdzLUTr_fIfXRMl9Xw

Hotline: 0906 082 088