Hiện nay, việc chọn mua đất nghĩa trang dưỡng sinh là điều vô cùng thiết thực mà hầu hết ai cũng cần. Nhưng để chọn được một khu công viên nghĩa trang đẹp lại là một vấn đề khá phức tạp đối với nhiều người. Bởi vì, nơi đây không chỉ là nơi an nghỉ cuối cùng cho những người thân đã mất đi của mình, mà còn là nơi mang lại phúc phần của con cháu sau này. Hiểu được điều đó hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những công viên nghĩa trang đẹp nhất tại Việt Nam trải dài từ Bắc vào Nam:

1. Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên (miền Bắc)

 Tọa lạc tại huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình, chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 50km. Lạc Hồng Viên nằm trên 9 quả đồi lớn có tổng thể hơn 100ha được xem là một trong những nghĩa trang lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

 Lạc Hồng Viên hội tụ đủ tứ linh: Long – Lân – Quy – Phụng được xây dựng dựa trên những yếu tố về tâm linh, phong thủy và tôn giáo của người Việt.



Xem thêm bài viết:

2. Công viên nghĩa trang Hương An Viên (miền Trung)

 Hương An Viên là dự án công viên nghĩa trang sinh thái lần đầu tiên xuất hiện ở tỉnh Thừa Thiên Huế với tổng diện tích đầu tư là 52 ha. Tọa lạc nằm ở thôn An Hòa, phường Hương An, thị xã Hương Trà (cách Kinh Thành Huế chừng 7 km về hướng Tây Nam).

 Với vị trí đắc địa nằm trên 4 hồ nước được bao bọc bởi nhiều dãy núi trùng điệp, Hương An Viên được cảm nhận là nơi có không gian thiên nhiên trong lành và thư thái. Mỗi ngọn đồi ở đây đều đặt tên theo một ý nghĩa riêng và lấy chữ “An” làm gốc với mong muốn mang đến sự “An yên” cho mọi người.


3. Công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc (miền Nam)

 Sài Gòn Thiên Phúc là công viên nghĩa trang cao cấp gần TPHCM nhất hiện nay – nằm trên Quốc lộ 50 và chỉ cách chợ Bến Thành 20km. Tổng thể Công viên Nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc được thiết kế theo hình chữ Thiên (天) tựa như cõi Niết Bàn, mang đến “phúc của trời” cho người quá cố và gia tộc.

 Khuôn viên nghĩa trang được quy hoạch gồm 6 khu: Thiên Hoàng Phúc, Thiên Vạn Phúc, Thiên Trường Phúc, Thiên Hồng Phúc, Thiên Gia Phúckhu Đại Phúc dành riêng cho người công giáo.

 CÔNG VIÊN NGHĨA TRANG SÀI GÒN THIÊN PHÚC – Nhà phát triển Dự án đất nghĩa trang lớn nhất cách Chợ Bến Thành chỉ 20km

Địa chỉ: Ấp Long Phú, Xã Tân Kim, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An

Đăng ký tham quan Công Viên: https://saigonthienphuc.com/dang-ky-tham-quan

Website: https://saigonthienphuc.com/

Facebook:
https://www.facebook.com/saigonthienphuc/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCUmwCxdzLUTr_fIfXRMl9Xw

Hotline:
0906 082 088

Một số bài viết bạn có thể thích:
Lăng Mộ Gia Tộc Quyền Quý Gìn Giữ Truyền Thống Của Dòng Họ