Các địa chỉ sau đây là nơi bạn có thể tận hưởng không khí Trung Thu sớm, thưởng thức đồ uống ngon và thỏa sức chụp hình sống ảo.

 Một số quán cà phê ở TP.HCM trang trí không gian với nhiều phụ kiện như mô hình Mặt Trăng, đèn lồng, đèn ông sao, tiểu cảnh làng quê Việt... là điểm hẹn lý tưởng để bạn cảm nhận Tết Trung Thu truyền thống ngay giữa lòng TP.HCM.

Khóm Coffee & Tea

 Khóm là một trong những quán cà phê được ưu chuộng nhất quận 1, nổi tiếng với vườn hoa cùng nhiều view đẹp. Mùa Trung Thu năm nay, một góc quán được trang hoang với đèn lồng, đèn cá chép... đầy màu sắc mang đến các vị khách cảm giác ấm cúng, gợi nhớ về ký ức tuổi thơ.

Địa chỉ: Trần Quý Khoách, Tân Định, Quận 1

Giờ mở cửa:
7-22h

Giá đồ uống:
Khoảng 35.000-65.000 đồng

Điểm: 4,4/5

Đánh giá của khách:

 Long Khủng: "Nay có dịp ghé quán này, mình thích không gian mát và thoáng, quán bày trí chủ đề Trung Thu với những lồng đèn giấy kính rất hay".

 Dinh Lu:
"Quán đẹp nhưng nhỏ so với tưởng tượng. Giá đồ uống khá cao tuy nhiên chất lượng tương xứng, trang trí đẹp mắt và ngon hơn so với các quán cùng phân khúc. Nhân viên rất nhỏ nhẹ, dễ thương".

 Monalissa Mondigo: "Thức uống không tệ mặc dù chanh dây mà tôi gọi là đồ đóng chai. Không gian quán thoáng mát và có rất nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh, khá ồn ào vì nhạc hơi lớn cộng với tiếng trò chuyện của mọi người. Nơi đây tuyệt vời cho nhóm bạn bè nhưng không phù hợp nếu bạn muốn tìm nơi đọc sách".
quan ca phe dam khong khi Trung Thu anh 1
Khói Coffee & Tea

Thỏ Cà Phê

 Thỏ Cà Phê là quán mới mở ở quận 10 với không gian nhỏ xinh. Quán có một số góc check-in chủ đề Trung Thu theo phong cách tối giản với đèn lồng đỏ, đèn ông sao, cây xanh nổi bật trên tông màu tường trắng. Đặc biệt, quán còn chuẩn bị một đầu thỏ thú bông cho khách cosplay chụp hình.

Địa chỉ: Điện Biên Phủ, phường 10, Quận 10

Giờ mở cửa: 9-22h

Giá đồ uống: Khoảng 22.000-55.000 đồng

Điểm: 4,7/5

Đánh giá của khách:

 Cát Minh Phạm Bảo:
"Quán trong hẻm nhưng rất dễ tìm. Giá nước rất ổn so với chất lượng. Anh chị nhân viên thì nhiệt tình, thân thiện. Quán còn có nhiều góc chụp hình đẹp".

 Nguy Huy: "Quán tuy hơi nhỏ nhưng có nhiều chỗ chụp hình rất xinh và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ dễ thương. Đồ uống ngon và điểm đặc biệt là ống hút được làm bằng thủy tinh".

Chiếc đầu thỏ màu trắng là "phụ kiện sống ảo" thú vị được lòng khách ghé quán. Ảnh: Phambaocatminh, Toki.tran, Samnguyen2112.

Epic Sky Louge

Quán bar này nằm trên tầng cao của tòa nhà Huba Tower. Nơi đây là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn và cảnh đêm TP.HCM tuyệt đẹp.

 Không gian Epic Sky Louge thiết kế rộng, thoáng và thường xuyên được thay đổi cách bày trí, khiến khách không cảm thấy nhàm chán. Điểm ấn tượng trong trang trí của quán là hình ảnh "Siêu Trăng" màu vàng huyền ảo. Background sống ảo này rất được khách ưa chuộng khi đến quán.

Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Giờ mở cửa: 18-2h

Giá đồ uống:
Khoảng 100.000-200.000 đồng

Điểm: 4,5/5

Đánh giá của khách:

Tan Minh Nguyen: "Một trong những sky lounge tuyệt vời nhất ở TP.HCM. Cocktail hoàn hảo, thức ăn ngon, giá cả hợp lý".

Nguyễn Quyên: "View đẹp, đồ ăn ổn. Quán thích hợp ngồi chill vào buổi tối".
Epic Sky Louge là một trong những điểm hẹn vui chơi lý tưởng của giới trẻ Sài thành. Ảnh: Its_kayleenguyen, Lamthuhoai.68, Epic_skylounge, T.anann.
Nguồn: Zingvews.vn
Xem thêm một số bài viết khác:
Nhà Đầu Tư Vẫn Lạc Quan Vào Thị Trường Bất Động Sản Cuối Năm
Top 3 Công Viên Nghĩa Trang Đẹp Trải Dài Từ Bắc Vào Nam