Nhu cầu xây dựng lăng mộ gia tộc hiện nay càng phổ biến, điều này thể hiện sự bề thế và gắn kết tình cảm các thành viên trong gia đình nhiều thế hệ, nhắc nhở con cháu luôn nhớ cuội nguồn, truyền thống gia đình.

Sài Gòn Thiên Phúc chỉ cách chợ Bến Thành 20km, là nơi uy tín hỗ trợ “nơi yên nghĩa” cho người đã khuất.
Đến với Sài Gòn Thiên Phúc quý khách sẽ có nhiều lựa chọn như: xây mộ đơn tiêu chuẩn, mộ đôi tiêu chuẩn, mộ đơn cao cấp, mộ đôi cao cấp, huyệt mộ cải táng và lăng mộ gia tộc.

Lăng Mộ Gia Tộc Quyền Quý Gìn Giữ Truyền Thống Của Dòng Họ

Lăng Mộ Gia Tộc Là Gì?

Lăng mộ gia tộc là khu đất thiêng liêng, nơi chôn cất những người đã khuất trong một gia tộc nhiều thế hệ, được nhận định là khu đất có phong thủy tốt. Một khu lăng mộ gia tộc đẹp có thể mang lại cho con cháu may mắn, tài vận.

Xây Dựng Lăng Mộ Gia Tộc Như Thế Nào?

Khu Lăng mộ gia tộc để có thể hoàn hảo thì tính thẩm mỹ được đánh giá cao. Từ khâu mua đất nghĩa trang phù hợp , thiết kế và sắp xếp các vị trí các ngôi mộ cho đến các hoa văn trên mộ đều phải mang lại vẻ sắc nét, trang trọng trong từng chi tiết, mọi công trình đều phải chắc chắn và bền vững.
Bởi vì, đây là nơi thiêng liêng, nơi gia đình con cháu trong dòng họ tập trung những ngày lớn.

Khu đất để xây dụng Lăng Mộ Gia Tộc

Lăng Mộ Gia Tộc Quyền Quý Gìn Giữ Truyền Thống Của Dòng Họ
 Thấu hiểu được nổi lo của khách hàng là tìm một nơi yên nghỉ có phong thủy tốt, nơi con cháu có thể sum vầy thì Công Viên Nghĩa Trang Sài Gòn Thiên Phúc là nơi thích hợp dành cho quý khách.
  • Công viên nghĩa trang được thiết kế hiện đại, đạt chuẩn quốc tế
  • Kiến trúc độc đáo tạo nên không gian uy nghiêm và trang trọng.
  • Thiết kế theo hình chữ Thiên (天) hợp phong thủy.
 Nếu quý khách có nhu cầu xây dựng lăng mộ gia tộc hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0906 082 088 để được tư vấn một cách nhanh nhất.

 Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế, xây dựng lăng mộ gia tộc tại những khu vực: TP.Hồ Chí Minh, Long An, Tân An, Long Thành, Bình Dương, Thủ Dầu Một, Cần Giờ, Cần Giuộc, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi,.

 Tại các quận: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận.

CÔNG TY TNHH THIÊN ĐƯỜNG SÀI GÒN

Website: https://saigonthienphuc.com/

Facebook:
https://www.facebook.com/saigonthienphuc/

Địa chỉ: Phòng 508, Tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai, 7/1 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Tp.HCM

Điện thoại:
028 3863 8396028 3863 8399